Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Điện thoại đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột

Buôn Ma Thuột (Hay Ban Mê Thuột) là thành phố tỉnh lị của tỉnh Đắk Lắk, đồng thời là thành phố trung tâm vùng Tây Nguyên và là một trong số 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Buôn Ma Thuột ở giữa vùng đông dân nhất Tây Nguyên, độ cao 536 m (1.608 ft). Buôn Ma Thuột cách Hà Nội khoảng 1300 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh350 km. Là một thành phố có vị trí chiến lược, đặc biệt quan trọng về an ninh quốc phòng cấp quốc gia.
Sân bay Buôn Ma Thuột (mã sân bay IATA: BMV, mã sân bay ICAO: VVBM) là một sân bay hỗn hợp quân sự và dân sự tại thành phố Buôn Ma Thuột. Sân bay có đường băng dài 3000 m, rộng 45 m có thể tiếp nhận những máy bay tầm ngắn như ATR72, F70, tầm trung như A320, A321, B767 và có đèn chiếu sáng phục vụ bay đêm, trong khi đó công suất thiết kế nhà ga 1.000.000 lượt hành khách/năm. Trong tương lai, cảng hàng không Buôn Ma Thuột sẽ phát triển các tuyến giao thông đường hàng không nối khu vực này với miền Nam, miền Bắc và các nước trong khu vực. Đây là một yêu cầu và là một động lực mới để thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, cũng như khai thác hơn nữa tiềm lực của thành phố Buôn Ma Thuột nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung.
Điện thoại đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột số 09 0691 0690 - vé máy bay về Đak Lak giá rẻ, Đại lý vé máy bay giá rẻ Phong Thiên
PHONG THIÊN là đại lý ủy quyền của các hãng hàng không uy tín chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế như : Cathay Pacific, Qatar Airlines, Jetstar Pacific Airlines, VietJet Air, Vietnam Airlines, Thai Airways, Singapore Airlines, Air Asia, Cebu Pacific, Malaysia Airlines, Korean Airlines, . . .
Với dịch vụ cung cấp vé máy bay giá rẻ và giao vé tận nơi, kết hợp phương thức phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Phòng vé PHONG THIÊN nhận đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột của quý khách qua điện thoại/email và giao vé tận nơi trong nội thành Tp.HCM. Đối với khách không ở Sài Gòn, muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột, Phòng vé máy bay Phong Thiên nhận thanh toán đặt vé qua hình thức chuyển khoản và giao vé qua điện thoại/email.
CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT TẠI CÙNG THỜI ĐIỂM
***nhanh chóng
******chính xác
*********thuận tiện nhất!
*phục vụ chuyên nghiệp 24/7
__________________________________________________
ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ PHONG THIÊN - 08. 397 33 829
VPLV: 99 DƯƠNG KHUÊ - HIỆP TÂN - TÂN PHÚ - TP. HCM
HOTLINE : 09 0691 0690 - 0962 233 251 - 0906 670 230
********************************************************************************
http://phongvephongthien.com/
Email: vemaybayphongthien@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét